Chanel Chance sản xuất năm 2003, được xem là sản phẩm đầu tiên hãng thời trang đến từ Pháp sản xuất hướng đến giới trẻ. Với ý nghĩa như một món đồ vật mang lại may mắn phái nữ, vì thế hãng đã chọn từ Chance (may mắn) để đặt tên cho mùi hương này. Ngay từ đầu, sự phá cách được tập trung thể hiện để phù hợp với tâm lý trẻ trung, năng động nơi độ tuổi sản phẩm hướng đến, thiết kế loại bỏ đi các đường nét góc cạnh, Chanel Chance mặc vào “chiếc áo” mới hình tròn tượng trưng cho vòng quay may mắn, vòng quay mùi hương tuyệt diệu. Và đúng như thế, hương thơm ấy như một cơn lốc thật sự, mở tung cánh cửa thể hiện sự tư tin và sành điệu của những cô nàng đầy cá tính.
Đây là hương thơm mới từ Chanel - một kết hợp đầy bất ngờ hoàn hảo, là sự va chạm của những làn sóng hương hoa tươi mát bất tận, toát lên một vẻ quyến rũ nồng nàn. Chanel Chance mang một tên gọi làm gợi lên một cảm giác thần thoại. Nếu Chanel và Chance mang những nét giống nhau, đó không chỉ là do may mắn, đó còn là vì chúng được sáng tạo nên để dành cho nhau. Như những đợt sóng tươi mát, hòa với hương hoa thơm ngát cùng những thành phần gia vị đặc biệt khiến cho Chanel Chance trở nên rất gơi cảm và ngọt ngào, nữ tính đến đáng kinh ngạc, dồi dào năng lượng sống, táo bạo pha chút gợi tình và nghịch ngợm.
Một hương thơm tươi sáng, ngọt ngào vừa đủ, nữ tính vừa đủ, quyến rũ vừa đủ nhưng vẫn đẹp theo một cách rất riêng. Sẽ thật là đáng tiếc và sai lầm nếu như bạn lại nỡ từ chối mùi hương đặc biệt như vậy.
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Hương đặc trưng
Tiêu hồng, chanh, lan dạ hương, hoa lài, hoa irit, Hổ phách, Hoắc hương, Cỏ Vetiver, xạ hương trắng.