Menu
Latest news

Đứng đầu bảng xếp hạng son dưỡng ở Nhật lại là một thương hiệu quen thuộc với con gái Việt

Jan 07,2020

Phụ nữ Nhật vốn nổi tiếng với làn da trắng mịn và đôi môi hồng tự nhiên được cả châu Á ngưỡng mộ. "Bậc thầy dưỡng da" nổi tiếng đến từ xứ sở mặt trời mọc - Chizu Saeki, đã từng chia sẻ quan điểm: "Làn da đẹp phải được nuôi dưỡng từ gốc, sự trẻ trung chỉ có thể duy trì với nét đẹp từ bên trong".

Đứng đầu bảng xếp hạng son dưỡng ở Nhật lại là một thương hiệu quen thuộc với con gái Việt - Ảnh 2.

Hầu hết phụ nữ Nhật tin vào vẻ đẹp đến từ sự giản đơn và tinh tế trong các bước làm đẹp nhẹ nhàng, quan tâm đến các loại mỹ phẩm có thành phần dưỡng cao, ưu tiên chăm sóc và nuôi da khỏe. Trong các bước trang điểm hàng ngày, họ cũng hạn chế sử dụng nhiều loại mỹ phẩm cầu kỳ. Nhưng một trong những món đồ "must-have" mà mỗi cô gái đều không thể thiếu chính là son dưỡng môi.

Mới đây, bảng xếp hạng các loại son dưỡng được tin dùng tại Nhật lại tiếp tục gọi tên một thương hiệu đã khá quen thuộc với con gái Việt Nam – Mentholatum.

Đứng đầu bảng xếp hạng son dưỡng ở Nhật lại là một thương hiệu quen thuộc với con gái Việt - Ảnh 3.

Mentholatum thuộc công ty Rohto - tập đoàn dược mỹ phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản, vốn nổi tiếng với nhiều sản phẩm uy tín như nước nhỏ mắt V-Rohto, kem chống nắng Sunplay, Skin Aqua, mỹ phẩm chăm sóc da Hada Labo hay sản phẩm trị mụn Acnes… nhưng quen thuộc nhất đối với các bạn gái Việt là dòng son dưỡng môi LipIce.

 

Đứng đầu bảng xếp hạng son dưỡng ở Nhật lại là một thương hiệu quen thuộc với con gái Việt - Ảnh 4.

Đây là một trong những nhãn hiệu son dưỡng đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1999 và gắn bó với nhiều thế hệ người tiêu dùng. Trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới, LipIce cũng được cải tiến với công nghệ son chuyển kem mịn độc đáo, cho cảm giác ẩm mượt tức thì khi vừa thoa lên môi. Với sáp Lipocire, chất son khi apply lên môi liền chuyển hóa thành dạng kem mịn. Lớp dưỡng mỏng nhẹ này vừa cấp ẩm nhanh, giúp làn môi sớm thoát khỏi tình trạng khô nứt, vừa tạo lớp nền để khi đánh son màu sẽ dễ tán hơn, đồng thời vẫn duy trì độ ẩm trên môi.

Ngoài ra, LipIce còn chứa những thành phần thiên nhiên siêu lành tính là dầu trái bơ và bơ ca cao, với công dụng tái tạo đôi môi đầy sức sống cùng chỉ số SPF 15 giúp bảo vệ và ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác trên đôi môi.

Đứng đầu bảng xếp hạng son dưỡng ở Nhật lại là một thương hiệu quen thuộc với con gái Việt - Ảnh 5.

Dầu trái bơ được cho là có khả năng thẩm thấu vào làn da sâu hơn nhiều loại dầu khác, với đặc tính chống oxy hóa, kháng khuẩn, chống khô và nứt nẻ môi.

Thực chất, nhiều năm nay, son dưỡng LipIce đến từ Mentholatum – thương hiệu son dưỡng số 1 tại Nhật đã luôn được tin dùng bởi người tiêu dùng ở nhiều quốc gia khác. Sở hữu thỏi son dưỡng xinh xắn này, con gái Việt chúng mình có thể học hỏi bí quyết đẹp từ sâu bên trong như các cô bạn ở xứ sở hoa anh đào, để luôn có một làn môi căng mọng, trẻ trung nhé.

*Kết quả khảo sát được trích dẫn từ số liệu SRI của công ty nghiên cứu thị trường INTAGE Inc. (Nhật Bản).

Bài liên quan

TẠP CHÍ HERMOSA

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Sed tincidunt, erat in malesuada aliquam, est erat faucibus purus, eget viverra nulla sem vitae neque. Quisque id sodales libero.

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận bản tin mới nhất từ Hermosa. Các thông tin khuyến mãi và tin tức hữu ích sẽ được gửi qua email của bạn.