Valentino và Puig ra mắt sản phẩm nước hoa mới của nhà Valentino dành cho nam giới trong một ngày nắng đẹp ở Venice, Italy. Một hương thơm đậm chất quý tộc châu Âu như một làn gió mới tại nơi phồn hoa thành thị hiện đại này mang đến một cảm giác mới lạ, hấp dẫn. Quý ông Valentino Uomo Eau de Toilette khẳng định mình thuộc dòng dõi cao quý và quyền lực bởi hương thơm chất lượng nhất mà nhà sản xuất đã đảm bảo công bố. Không chỉ chất lượng, Valentino Uomo còn mang tính thời thượng đồng bộ với BST thời trang của thương hiệu Valentino tạo lên một đẳng cấp hoàn toàn khác.
Thiết kế thân chai theo hình quả chuông, với lớp thủy tinh tinh xảo như khối băng lạnh lẽo bọc bên ngoài cốt hương. Dấu ấn của thương hiệu Valentino được in bằng màu vàng đồng đính trên bụng chai kết hợp với nắp màu đen, 2 màu đen- vàng là một sự kết hợp cho biểu tượng quyến rũ, quyền lực.
Nhà thiết kế nước hoa Olivier Polge đã đánh dấu sự sáng tạo mới dành cho Valentino cùng các lớp hương như một miếng bánh kem đặc biệt với hương gỗ chủ đạo được nhấn mạnh ở lớp đầu, phủ trên lớp này là hương vị ngọt ngào của cam bergamot và mía. Hương giữa được nhấn mạnh bằng hương thơm của hạt café rang kết hợp với kem sữa, dưới cùng là hương thơm của da thuộc và gỗ tuyết tùng tạo nên chiếc bánh tuyệt vời mà ai cũng phải khao khát nếm thử.
Valentino Uomo xuất hiện trên thị trường vào đầu năm 2014 ở châu Âu, Nga và Trung Đông, đồng thời xuất hiện ở châu Á, Mỹ Latin và bắc Mỹ vào năm 2015. Gương mặt đại diện của sản phẩm Valentino Uomo ở Pháp là diễn viên Louis Garrelm, video quảng cáo được đạo diễn bởi Johan Renck, và hình ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia David Sims. Với tất cả sự quyền lực từ các sự kiện nổi tiếng đó, Valentino Uomo được xếp hạng là top những “chàng trai” hấp dẫn nhất năm 2014. Điều này, tạo nên một làn sóng cực lớn cho những fan của thương hiệu Valentino.