Chính sách đổi trả & hoàn tiền
1. Điều kiện áp dụng
Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Đổi trả và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Hermosa đảm bảo quyền lợi của Khách hàng bằng cách cho phép khách hàng hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền khi thỏa mãn các điều kiện trả hàng ở Mục 2. Điều kiện trả hàng bên dưới.
2. Điều kiện trả hàng
Khách hàng đồng ý và hiểu rằng khách hàng chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
• Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
• Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất;
• Hermosa giao sai sản phẩm cho Khách hàng (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...);
• Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện trong vòng 14 ngày kể từ khi Khách hàng nhận được hàng.
Hermosa luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Khách hàng và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của Hermosa.
3. Không thay đổi ý định mua hàng
Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Khách hàng thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
4. Quyền lợi của Hermosa
Khi nhận được yêu cầu trả hàng và/hoặc hoàn tiền từ phía Khách hàng, Hermosa sẽ gửi phản hồi cho Khách hàng trong thời gian chậm nhất là 03 ngày làm việc.
Đối với các trường hợp ngoài mục 2. Điều kiện trả hàng quy định, Hermosa toàn quyền ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Khách hàng.
5. Tình trạng của hàng trả lại
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Khách hàng lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn, tem phiếu bảo hành... nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Hermosa khuyến khích Khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.
6. Phương thức đổi trả
Khách hàng nếu có yêu cầu đổi trả, vui lòng chủ động liên hệ với Hermosa khi có bất cứ vấn đề nào liên quan đến đơn hàng.
Thông tin liên hệ vui lòng truy cập: https://hermosa.vn/contact
Ngoài ra Hermosa xin cung cấp phương thức đổi trả như sau:
Cách 1: Đổi trả trực tiếp tại Cửa hàng, Địa điểm kinh doanh của Hermosa
Cách 2: Trong trường hợp việc đổi trả trực tiếp không thuận lợi cho Quý khách hàng, Quý khách hàng vui lòng gửi chuyển phát bằng các đơn vị vận chuyển như Viettel Post, J&T, Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm,... đến cho Hermosa theo thông tin do đội ngũ Hermosa cung cấp trong quá trình trao đổi.
Trong trường hợp đổi hàng, ngay sau khi nhận được hàng đổi trả của Khách hàng, Hermosa sẽ thực hiện gửi hàng mới cho Khách hàng trong vòng 01 ngày làm việc. Việc gửi hàng cho Quý khách hàng được thực hiện theo quy định tại Điều khoản Vận chuyển & Giao nhận
Đối với trường hợp trả hàng, sau khi nhận được hàng, nếu đơn hàng phải hoàn tiền lại cho Khách hàng, Hermosa sẽ thực hiện Hoàn tiền theo quy định tại Mục 8. Hoàn tiền cho Hàng trả lại bên dưới.
Lưu ý: Để thuận tiện, tiết kiệm chi phí vận chuyển và an toàn hàng hóa, Hermosa không chấp nhận việc gửi hàng thông qua các kênh như: Xe khách, người quen,...
7. Chi phí trả hàng
Thông thường, đối với các đơn hàng xảy ra lỗi được quy định hợp lệ tại Mục 2 ở trên, chi phí đổi trả hoàn toàn do Hermosa chi trả.
Trong một số trường hợp ngoại lệ, Hermosa và Khách hàng cần thống nhất về việc ai sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại. Trong trường hợp này, Hermosa sẽ chủ động liên hệ Khách hàng để thống nhất.
8. Hoàn tiền cho Hàng trả lại
Hermosa sẽ chỉ hoàn tiền cho Khách hàng khi Hermosa xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Hermosa sẽ tự động hoàn tiền cho Người mua trong trường hợp Hermosa không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định tối đa là 03 ngày làm việc.
Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được hoàn trả bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng. Phương thức hoàn trả tiền sẽ do khách hàng quy định thông qua email.
9. Tranh chấp giữa Khách hàng và Hermosa
Trong trường hợp ngoài quy định tại Mục 2 trong điều khoản trả hàng này, Khách hàng và Hermosa không thể đồng thuận về phương án giải quyết, Khách hàng và Hermosa có thể khiếu nại việc này lên các Cơ quan chức năng để giải quyết.
10. Nghĩa vụ của Khách hàng và Hermosa
Để hiểu hơn về Điều khoản giao dịch chung, nghĩa vụ và quyền lợi của Người mua và Người bán, Quý khách hàng vui lòng đọc chi tiết nghĩa vụ của Khách hàng và Hermosa ở ĐIỀU 3: TRÁCH NHIỆM, NGHĨA VỤ CỦA CÁC BÊN THAM GIA GIAO DỊCH - Tại: Điều khoản giao dịch