Vận chuyển & Giao nhận

Công ty Cổ phần Hermosa Việt Nam thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Hermosa Việt Nam chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất, mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

- Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm Hermosa Việt Nam bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của Hermosa Việt Nam, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,... Nếu vì lý do của Hermosa Việt Nam, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.

- Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,...) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại Hermosa Việt Nam để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:

1. Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng Hermosa Việt Nam

- Với những khách hàng đến mua hàng tại cửa hàng của Hermosa Việt Nam, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng.
- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ trước khi nhận.
- Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.

2. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng

- Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, Hermosa Việt Nam sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.
- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
- Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.

Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày.
Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày.
- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

PHÍ GIAO HÀNG

- Với đơn hàng trị giá dưới 300.000 VNĐ (Ba trăm nghìn đồng chẵn), Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển là 30.000 VNĐ (Ba mươi nghìn đồng chẵn).

- Với đơn hàng trị giá từ 300.000 VNĐ (Ba trăm nghìn đồng chẵn) trở lên, Quý khách được MIỄN PHÍ vận chuyển.

Lưu ý: Phí vận chuyển sẽ được nhân viên Bán hàng xác nhận lại với Quý khách. Các khoản phí này sẽ được thể hiện trên Hóa đơn bán hàng cùng với giá trị tiền hàng.

Cập Nhật Lần Cuối: 01:11 01/09/2020